Ý nghĩa đôi giày cao gót của cô dâu ngày cưới

Vào vụ cưới tháng 9 này, các nàng dâu sắp về nhà chồng có cơ hội dành thời gian đi mua sắm váy áo, chọn những đôi giày cao gót đẹp để diện vào ngày cưới. Cái ngày mà các nàng là nhân vật chính, là những cô dâu xinh đẹp nhất trên đời, nên không thể xem thường trang phục và những đôi giày cao gót đi kèm. Mùa cưới có khác, tháng 9 này những trung tâm mua sắm thơi trang lườm lượm khách, những đôi giày của Zviet cứ xếp lên giá, chưa ấm chỗ đã được các nàng mang về nhà. Những đôi giày cao gót, viết lên các câu chuyện về ngày cưới, để lưu lại những kỷ niệm đẹp sau này cho các cặp vợ chồng cùng nhớ lại mà hạnh phúc và nuôi dưỡng thân tâm.

1. Câu chuyện về đôi giày cao gót mũi nhọn cói

Hôm trước, ở Shop Zviet số 71 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội có một đôi tình nhân vào mua giày nữ để chuẩn bị lễ cưới sắp tới. Cặp đôi này khá vui vẻ và hài hước và đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhân viên bán hàng trong cách các bạn ấy lựa chọn giày. Khi mới bước vào cửa hàng, chàng trai nhanh nhẹn, lấy ghế ngồi cho người yêu lựa giày. Cô gái bảo chàng: "Anh nhìn xem có đôi giày nào đẹp mà thích hợp với đôi chân ngắn của em không nào?". Vừa nói nàng vừa mỉm một nụ cười nhẹ thân thiện với người yêu. Chàng nói: Ở đây có nhiều mẫu giày đẹp quá, nhưng chàng thích người yêu của mình phải thật lộng lẫy ngày đó và đôi giày này hợp với chiếc váy trắng tinh khôi vừa mua để mặc vào ngày cưới. "A, kia rồi!" Chàng thốt lên và chỉ tay vào chỗ có nhiều đôi giày cói xinh xinh.

Đôi giày cao gót cói mà cặp vợ chồng sắp cưới lựa chọn tại shop Zviet

Đôi giày cao gót cói mà cặp vợ chồng sắp cưới lựa chọn tại shop Zviet

Chàng nói: “Anh thích vợ diện đôi giày cao gót này, với chiếc váy xòe công chúa màu trắng mình mua hồi sáng”. Mắt bạn gái sáng lên, tỏ vẻ đồng ý. Hai cô nhân viên bán giày thì thầm với nhau khen anh trai này có con mắt thẩm mỹ.

Còn chiều cao của đôi giày cao gót cói, có đôi cao 5cm, có đôi cao 7cm, có đôi cao 10cm, 15cm, nên chọn đôi nào đây, cô gái băn khoăn. Chàng bảo nàng: “Anh thấy, vợ nên lấy đôi 5cm thôi, vì ngày đó em phải đi lại nhiều để tiếp bạn bè. Mình chọn đôi cao quá, dáng đẹp thì đẹp đấy, nhưng vợ sẽ đau chân và mệt mỏi. Với anh, chân dài là của đại gia, chân ngắn mới là vợ anh”. Nghe xong câu này, gương mặt cô gái biểu lộ sự cảm động như muốn khóc vậy. Hai cô nhân viên bán giày nữ vỗ tay hoan hô cho sự chân tình và thương vợ sắp cưới cũng như sự tâm lý của chàng trai.

Cặp vợ chồng sắp cưới này chọn được đôi giày cao gót mũi nhọn cói sang trọng và kèm theo đó là câu chuyện về đôi giày cao gót này đi vào lòng người và được các chị em bán giày dép nữ Zviet hay kể cho nhau nghe.

2. Ý nghĩa của đôi giày cao gót cô dâu mang ngày cưới

Ý nghĩa của chiếc nhẫn hay được người ta truyền tai nhau nghe ngày cưới, còn đôi giày cao gót mà cô dâu mang ngày cưới có ý nghĩa gì, chúng ta không khỏi tò mò.

Đôi giày cao gót tạo thêm nét duyên dáng của người phụ nữ

Những đôi giày cao gót thường được các bạn gái lựa chọn cho mình vào ngày cưới, nhất là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Đi những đôi giày cao gót, những bước chân của các nàng sẽ thêm phần uyển chuyển và nhịp nhàng, tạo sức hút để nàng trở thành cô gái đẹp nhất vào cái hôm quan trọng nhất của cuộc đời nàng. Chiếc váy cưới trắng tinh khôi kết hợp cùng đôi giày cao gót thanh lịch, khiến nàng trở thành cô dâu đẹp nhất trên đời.

Đôi giày cao gót tạo cho nàng thêm sự tự tin khi đứng trước bờ bến của những thử thách mới trong cuộc đời. Giây phút của ngày ấy, là cô dâu, ai mà không run cho được. Sự tự tin đến từ những đôi giày cao gót các nàng mang trong ngày ấy. Đừng nên xem thường điều này, mà chọn xoàng đi đôi giày, đôi dép nào cũng được nhé!

Mẫu giày cao gót trơn đẹp mới nhất tháng 9

Mẫu giày cao gót trơn đẹp mới nhất tháng 9

Là một trong những ngày ý nghĩa nhất của cuộc đời người phụ nữ, các nàng lưu tâm về việc lựa chọn các đôi giày cao gót phù hợp. Tùy vào chiếc váy cưới mà các nàng đã ưng, màu sắc đôi giày cao gót phù hợp sẽ làm tôn thêm vẻ quyễn rũ của phái đẹp. Nếu chồng sắp cưới của bạn có chiều cao bằng bạn, hoặc thấp hơn bạn, bạn có nên đi giày cao gót không? Đó là sự băn khoăn của nhiều cô gái rơi vào hoàn cảnh như vậy. Với Zviet, giày cao gót làm cho những bước chân của bạn thanh thoát hơn khi di chuyển, nếu chống bạn có chiều cao tương đối so với bạn, bạn nên chọn đôi giày có gót cao 3cm, 5cm thôi. Còn nếu chồng sắp cưới của bạn cao hơn hẳn bạn, những mẫu giày cao gót kiểu 7cm, 10cm sẽ thích hợp với bạn. Không nên chọn đôi giày qua cao 15cm, vì phải di chuyển nhiều, bạn sẽ đau chân. Chưa kể ngày đó là nhân vật chính, bạn sẽ cảm thấy run về tâm lý.

Bạn có thể xêm thêm những mẫu giày cao gót mới nhất của shop Zviet tháng 9 năm nay:

Việc lựa chọn đôi giày cao gót thích hợp sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trên đời. Với tâm lý thoải mái và sự tươi tắn, tự tin trong trang phục, bạn sẽ có ngày cưới đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Đôi giày cao gót là một nhân vật minh chứng cho sự thủy chung

Bàn về chiếc nhẫn ngày cưới hàm chứa chữ “nhẫn” trong cuộc sống hàng ngày của những gia đình nhỏ, thì đôi giày cao gót góp phần làm tôn vinh chữ “nhẫn” ấy. Đôi giày cao gót mà những cô dâu sắp về nhà chồng mang trong ngày cưới được ví như một nhân vật tạo nên cột mốc lịch sự đánh giấu sự chấm dứt cuộc sống độc thân đây hoang dại và cá nhân để đi tới một sự gắn bó, thủy chung gây dựng một mái ấm nhỏ.

Ở mái ấm nhỏ đó, cặp vợ chồng mới cưới sẽ học được những bài học kinh nghiệm về sự khéo léo, nhẫn nhịn cũng như sự chấp nhận những gì chưa tốt và vụng về thiếu xót của nhau. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, hay buồn phiền, mỗi thành viên trong gia đình nhỏ có thể nhìn vào đôi giày cao gót của cô dâu đã đi ngày cưới, để nhớ lại những kỳ niệm, những lời hẹn ước lúc mới yêu nhau hạnh phúc thế nào mà thêm trân quý mối nhân duyên trời ban ấy.

Giày cao gót mũi nhọn KHN90le hay được các cô dâu lựa chọn

Giày cao gót mũi nhọn KHN90le hay được các cô dâu lựa chọn

Để sống trọn đời được với nhau, ngoài tình yêu thương cháy bỏng ban đầu, các cặp vợ chồng còn chuẩn bị cho mình chữ “nghĩa” với nhau. Từ những vật dụng nhỏ nhất như đôi giày cao gót ngày cưới mà chồng mình mua, mình biết ơn điều đó. Hai vợ chồng tạo cho mình những khoảng thời gian đẹp trong hiện tại, sẽ tạo ra được một kho vốn liếng những ngày tháng hạnh phúc từ những điều bình dị nhất.Để mỗi khi những cơn bão tố trong cuộc sống kéo tới, chúng ta có thể gọi những điều bình dị đó tới, từ chiếc áo, đôi giày cao gót, hay những bức thư viết tay vội… để bình thản vượt qua bão tố. 

Ý nghĩa đôi giày cao gót của cô dâu ngày cưới chứa đựng những thông tin hữu ích cho các nàng sắp về làm dâu nhà chống. Cùng Zviet đọc, chiêm nghiệm để có tmột cuộc sống hạnh phúc nhé!