Làm người mẫu, ông chủ giày dép CR7 kiếm tỷ đô

Ngôi sao Cristiano Ronaldo (CR7) ký kết thành công với hãng giày Nike nổi tiếng với hợp đồng trọn đời có giá trị lên tới 1 tỷ đô-la trong năm 2016, theo đánh giá của Forbes anh chính thức trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong năm 2016. "Tôi có mỗi quan hệ rất tốt với thương hiệu này" – siêu danh thủ cho hay.

Xem thêm >>> 

Quan niệm dép xỏ ngón xấu và quê mùa, thật sai lầm!

Giày hàng hiệu có giá 13 triệu đồng trông như hộp đựng đồ ăn nhanh

Đôi dép lê giá lên tới 16 triệu đồng vẫn được nhiều tín đồ săn đón

CR7 kiếm tỷ đô khi ký kết hợp đồng trọn đời với Nike

CR7 kiếm tỷ đô khi ký kết hợp đồng trọn đời với Nike

Từ năm 2003 CR7 đã làm đại sứ cho Nike, anh gia nhập Manchester United cùng thời điểm này (siêu danh thủ này đá cho MU 6 mùa và sau đó chuyển sang Real Madrid vào năm 2009). Trong suốt 13 năm tử 2003 – 2016, anh bỏ túi cho mình mỗi năm hơn 10 triệu bảng Anh. Theo như thỏa thuận cũ thì anh được sử dụng thoải mái 60 loại giày Nike khác nhau. Điều khiển này vẫn có giá trị với hợp đồng trọn đời.

CR7 kết hợp trọn đời với Nike kiếm tỷ đô

Nhờ có sự nổi tiếng mà CR7 kiếm tiền như nước.

Sự nổi tiếng là nhân tố chính giúp CR7 "kiếm tiền như nước". Theo nguồn từ Daily Mail cho hay, trung bình siêu danh thủ kiếm được lên tới 310 bảng Anh (khoảng 10 triệu đồng) với 1 bài đăng về thương hiệu trên trang Instagram của mình. Anh là một gương mặt có sức ảnh hưởng truyền thông cực kỳ lớn trên thế giới,

Anh là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng truyền thông lớn nhất thế giới. Hiện tại, trên Instagram CR7 sở hữu tới 124 triệu fan và trên Facebook là 122,4 triệu fan.

CR7 chụp ảnh quảng cáo quần lót cho chính thương hiệu của mình

CR7 chụp ảnh quảng cáo quần lót cho chính thương hiệu của mình

CR7 quảng cáo cho giày nam

CR7 quảng cáo cho giày nam

Anh là đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ xa xỉ TAG Heuer

Anh là đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ xa xỉ TAG Heuer

Chỉ riêng năm 2016, siêu danh thủ đăng tải đến 1703 lần về các thương hiệu nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,... tạo ra tận 2,25 tỷ lượt tương tác và gần 300 triệu người theo dõi. Trong số đó thì hãng giày Nike xuất hiện 347 bài trong số bài đăng của anh, và có 477 triệu lượt tương tác. Nike thu về giá trị truyền thông cực lớn lên đến 5.8 triệu đô.

CR7 còn là gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng khác

Ngoài ra, CR& còn là gương mặt quảng cáo số 1 của thương hiệu nổi tiếng cho quần lót nam Armani, hay thương hiệu đồng hồ xa xỉ TAG Heuer, quần áo nam Sacoor Brothers, hãng phụ kiện Jacob & Co và một số thương hiệu nước hoa, dầu gội,... nổi tiếng khác.

Nước hoa mang tên CR7

Thương hiệu nước hoa mang tên CR7

Theo Zviet.vn, CR7 không những là ông chủ thời trang siêu giàu, có riêng hàng nước hoa, giày dép, quần lót, tất chân,... đều mang tên Cristiano Ronaldo. Chính bản thân anh là người mẫu quảng cáo ngay cho những thiết kế mới. Tài sản ròng của CR7 tính đến năm 2017 đã lên đến 400 triệu đô-la, là 1 trong 5 danh thủ kiếm nhiều tiền nhất thế giới.